Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

On tháng 12 12, 2018 by nhutht in    2 comments

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯA TÔNG MÀU TRẮNG VÀO NỘI THẤT NHÀ BẾP?

Nếu như không gian nội thất phòng khách được xem là trái tim của ngôi nhà thì nội thất nhà bếp lại được coi như “linh hồn” của chị em phụ nữ, đặc biệt là các bà nội trợ hết mực yêu thuong gia đình. Dù là người yêu thích nấu ăn hay không, thì việc sở hữu một căn bếp vừa đẹp, hiện đại mà vẫn tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sử dụng vẫn là mong ước của rất nhiều người.

Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu cảu mỗi chủ nhân ngôi nhà mà gian bếp sẽ trở nên đẹp mắt và tiện nghi và hữu dụng về chức năng mà chủ nhân ngôi nhà muốn hướng đến. Nếu bạn đang bâng khuâng trong việc lên ý tưởng cho một không gian nội thất nhà bếp như ý của mình. Thì bài viết này gợi ý mang đến bạn về một gian bếp gia đình mang một tông màu trắng vào bên trong không gian nội thất nhà bếp.

XEM THÊM>>:  Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 quận 7 với tông trắng

- Nội thất nhà bếp tông trắng phối hợp với một mảng tường màu đen:

Với một tông màu trắng trong nhà bếp khá là tẻ nhạt thì một mảng tường có tông màu tối (màu đỏ nâu) kết hợp với đèn bố trí âm bên trong ống hút khí làm nổi bật lên rất nhiều cho gian bếp nhà bạn toàn xung quanh là tông trắng chủ đạo.

Ngoài ra với mảng tường như thế giúp cho bạn hạn chế thấy những vết bẩn của các mảng dầu bám vào tường trong khi nấu ăn gây ra cảm giác mất thẩm mĩ cho gian bếp.


- Nội thất nhà bếp tông trắng phối hợp với một mảng tường màu xanh ngọc:

Môt không gian nội thất nhà bếp bố trí xung quanh là một tông màu trắng của đồ nội thất, với sự kết hợp những mảng tường bao phủ xung quanh một màu xanh ngọc bích sẽ mang đến cho bạn sự dịu dàng trong ánh nhìn từ đôi mắt, tạo nên một không gia nội thất nhà bếp trở nên nhẹ nhàng, tươi trẻ và sáng sủa trong cách thiết kế cùng là cách trang trí bố trí thêm một giàn đèn treo trên trần nhà bếp lơ lửng. 


- Phối hợp giữa tông trắng màu sơn tường với với nội thất gian bếp bằng gỗ:

Từ xa xưa đến nay các vất dụng được làm từ gỗ trở nên phổ biến cho nội thất của nhiều ngôi nhà và không thể kẻ đến cho một không gian nội thất nhà bếp. Với màu sắc chính của gian bếp là màu trắng nắm chủ đạo đã tạo nên một không gian vô cùng sáng cho gian bếp cùng với việc bạn bày trí cho một gian bếp bằng gỗ có màu nâu giúp tôn lên cho gian bếp nhà bạn trở nên ấm cúng. Nó sẽ mang cho bạn những đường nét thiết kế khá giản dị, ánh sáng nhẹ nhàng  từ chất liệu gỗ.



- Bố trí nội thất nhà bếp tông trắng theo phong cách Châu Âu:

Phong cách thiết kế nội thất nhà bếp không mấy cầu kì nhưng lại đẹp, cá tính theo kiểu Châu Âu không chỉ mang nét hiện đại, sang trọng đang được áp dụng và  được sử dụng rất nhiều tại các gia đình Việt Nam. Ngoài ra nội thất nhà bếp theo phong cách Châu Âu rất phù hợp với ai yêu thích sự sang trọng và hiện đại là chính, là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa vải chãy bàn, đồ gỗ, đồ trang trí tranh ảnh hoặc thủy tinh mang phong cách hiện đại với một chút nhấn nhá của những món đồ nội thất mang tính mới mẻ.


Tóm lại những màu sắc đại diện là trắng, xám, gỗ nhạt màu, đen không hề cầu kỳ mà vẫn nổi bật.

2 nhận xét:

  1. Thanks for your useful information. I also brought some interesting information about the interior, hoping it is one of the essential information for you
    Thiết kế nội thất hiện đại
    Thiết kế phòng thờ
    Thiết kế nhà hàng cafe
    Sofa

    Trả lờiXóa
  2. Tông màu trắng rất sang trọng, tạo không gian sáng sủa
    -----------------------------------------------------
    TỔNG HỢP CÁC LỖI THƯỜNG GẶP Ở MÁY CƯA BÀN TRƯỢT | QUỐC DUY
    Tổng hợp các lỗi thường gặp ở máy cưa bàn trượt
    Đó là những sự cố thường gặp phải ở máy cưa bàn trượt, nếu bạn không tự khắc phục được có thể liên hệ bên nhà cung cấp để tiến hành khảo sát sửa chữa máy cưa bàn trượt cho bạn.
    Các dòng máy cưa bàn trượt hot nhất hiện nay | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY CƯA BÀN TRƯỢT
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: máy cưa bàn trượt cnc, máy cưa bàn trượt giá tốt, máy cưa bàn trượt tự động, lưỡi cưa bàn cho máy cưa bàn trượt, các lỗi thường gặp của máy cưa bàn trượt, máy cưa bàn trượt giá rẻ 2020, phụ kiện máy cưa bàn trượt, máy cưa bàn trượt thông minh,

    Trả lờiXóa