Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

On tháng 1 02, 2019 by nhutht in    3 comments

CHỈ CÓ THỂ LÀ NỘI THẤT GỖ TỰ NHIÊN CHO NHÀ BẾP HIỆN ĐẠI

Nội thất cho căn nhà bếp hiện đại sẽ đẹp hơn nhiều khi bạn chăm chút và trang điểm cho không gian này một không gian chỉ toàn là những món đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên khi chỉ bền bỉ mà còn đẹp về màu sắc đặc trưng của gỗ tự nhiên, một màu nâu mang lại sự ấm cúng, đẹp và hiện đại. Chính vì nguyên do đó mà nội thất gỗ tự nhiên ngày càng được ưu chuộng trong thiết kế trang trí nội thất cho không gian nhà bếp.


CHỈ CÓ THỂ LÀ NỘI THẤT GỖ TỰ NHIÊN CHO NHÀ BẾP HIỆN ĐẠI

Không chỉ nổi bật về màu sắc và bề bỉ về đặc tính sẵn có nội thất gỗ tự nhiên còn có nhiều muôn màu, muôn vẻ trong kiến trúc cho không gian nội thất nhà bếp trở nên rất hiện đại của nhiều ngôi nhà trên thế giới.

Một số không gian nội thất nhà bếp hiện đại kết hợp với đồ nội thất gỗ tự nhiên cho bạn kết quả tuyệt vời:

1. Nhà bếp hiện đại với không gian mở

- Với thiết kế phòng bếp mở này chúng ta có thể quan sát phòng bếp từ các góc khác nhau của căn hộ; do đó, căn bếp gọn gàng, sạch sẽ và được sắp xếp ngăn nắp luôn được ưa chuộng. Ngoài ra, sự hài hòa giữa nội thất phòng bếp và các khu vực xung quanh trong căn hộ cũng cần được chú trọng.

Nhà bếp hiện đại với không gian mở

- Không gian mở luôn luôn sẽ mang đến cho bạn một bầu không gian rộng rãi cho nhà bếp của bạn khi bạn phối hợp trong không gian nội thất sử dụng màu sơn trắng làm chủ đạo và kết hợp với những chiếc tủ bếp, chiếc bàn làm bằng gỗ tự nhiên với sắc màu nâu tuyệt hảo có đường nét thiết kế góc canh và giản đơn.

-  Điều này không chỉ giúp không gian phòng bếp trở nên sáng sủa hơn cũng như tạo sự thoải mái dễ chịu khi bước chân vào căn bếp.

2. Nhà bếp càng hiện với đảo bếp đa năng

- Đối với những phong cách thiết kế một không gian nhà bếp theo lối đơn giản và hiện đại thì việc lên ý tưởng tạo ra một đảo bếp là không thể thiếu trong gian bếp, ngoài yếu tố thẩm mĩ, đảo bếp cung cấp cho chủ nhân gian nhiều sự tiện lợi và đa chức năng như: nơi chuẩn bị thức ăn, đối với một số người đảo bếp còn được sử dụng như một quầy bar, thậm chí là bàn ăn nhỏ. Không gian dưới đảo bếp bạn có thể dùng để cất đồ hoặc thiết kế thành bồn rửa chén.

Nhà bếp càng hiện với đảo bếp đa năng

- Và càng phù hợp hơn với đảo bếp đa chức năng đó khi được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên làm nên một thiết kế đảo bếp cũng thể hiện tính thời trang và phong cách của phòng bếp.

3. Làm cho nhà bếp thêm ấm cúng

- Trong việc tạo ra không gian ấm cúng cho không gian nội thất nhà bếp hiện đại, khi chỉ đơn thuần là bạn chọn tông màu ấm (màu nâu, màu cam, màu đỏ,...) cho nhà bếp và từ những ánh đèn trang trí có ánh vàng cam mang bên trong gian bếp, thì việc đưa vào trong gian bếp bạn các món đồ nội thất gỗ tự nhiên với sắc nâu cũng không kém phần tạo ra sự ấm cúng cho gian bếp nhà bạn.

Làm cho nhà bếp thêm ấm cúng

- Bản chất của gỗ là tông màu nâu, thì nội thất gỗ tự nhiên còn mang đến sự ấm cúng cho gian bếp nhà bạn về mặt phong thủy.

4. Bếp trắng hiện đại và thanh lịch

- Nếu muốn mang đến diện mạo thanh lịch cho căn bếp nhà mình và cũng mang hơi hướng hiện đại, bạn đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn sắc trắng cho toàn bộ hệ thống nội thất nhà đẹp như trong thiết kế này. Bên cạnh đó, gia chủ còn vô cùng khéo léo khi sắp đặt thêm những chi tiết trang trí dù nhỏ với sắc vàng rực rỡ như lọ hoa hay chiếc xoong nhưng lại mang đến điểm nhấn cho không gian nơi đây.

Bếp trắng hiện đại và thanh lịch hoàn thành

Bếp trắng hiện đại và thanh lịch hoàn thành

- Tăng thêm phần sang trọng và hiện đại hơn nữa khi mang vào không gian này là những món đồ nội thất gỗ phủ màu trắng tinh tế và được thiết kế tỉ mĩ trên các họa tiết trang trí cho chiếc tủ bếp, bộ bàn ăn.

5. Nội thất nhà bếp chỉ toàn là gỗ tự nhiên

- Với những yếu tố nổi bật từ nội thất gỗ tự nhiên mang lại, sẽ rất phù hợp với yêu cầu của căn bếp thích sự mộc mạc và đơn giản. Nếu như gỗ với tông màu nâu sẫm được sử dụng cho toàn bộ hệ thống tủ và đảo bếp thì ghế ngồi với chất liệu gỗ sáng màu được lựa chọn nhằm mang đến một chút gì đó khác lạ cho không gian bếp.

Nội thất nhà bếp chỉ toàn là gỗ tự nhiên

6. Lát sàn cho nội thất nhà bếp hiện đại

- Với ưu điểm vượt bậc của sàn gỗ là tạo ra được vẻ đẹp sang trọng trong ngôi nhà lấy từ vẻ đẹp được hòa quyện từ thiên nhiên tích tụ vào gỗ được kết hợp sự đa dạng và phong phú giữa các loại vân. Bề mặt gỗ trơn, bóng và mịn giúp căn nhà mang phong cách sang trọng, hiện đại, sạch sẽ và mát mẻ.

sàn lát gỗ tự nhiên

- Sàn gỗ không những có độ bền, vững chắc như sàn gạch, sàn đá mà nhiều loại gỗ ván lát sàn còn có các tính năng đặc biệt như có khả năng điều hòa không khí, mát về mùa hè, ấm về mùa đông, bề mặt không bị đọng nước khi thời tiết nồm, chống trầy xước, thấm nước. Rất hiệu quả khi dùng sàn gỗ trang trí cho không gian nội thất gian bếp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

3 nhận xét:

  1. Mẫu rất phù hợp với những gì tôi đang tìm kiếm
    -----------------------------------------------------
    NÊN MUA MÁY DÁN CẠNH GỖ CÔNG NGHIỆP MẤY CHỨC NĂNG ?
    Công nghệ dán cạnh sử dụng keo pur chống thấm nước được dùng để dán cạnh các sản phẩm thừng xuyên tiếp xúc gần nơi ẩm ướt, độ ẩm caonhư: kệ bếp, tủ, bàn ghế ăn, đồ nội thất cao cấp,…
    Top máy dán cạnh tự động đáng đầu tư nhất

    Trả lờiXóa
  2. Ngoài nội thất gỗ thì các mẫu đá ốp bếp marble hoặc đá granite nhân tạo sẽ là gợi ý hay cho chủ nhà yêu thích sự đẳng cấp. Tham khảo ngay những mẫu đá bàn bếp đẹp này ạ.

    Trả lờiXóa