Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Bắc Âu đang là xu hướng trong thời gian gần đây của các đại gia Sài Thành. Hoàn Thành Group cũng đã có bài viết tổng hợp về xu hướng thiết kế nội thất này với 10 mẫu thiết kế biệt thự cổ điển phong cách Bắc Âu đang là xu hướng năm 2019 một số lời khuyên dành cho các mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển.
Vì thế nên thiết kế nội thất nhà bếp biệt thự cổ điển phong cách Bắc Âu cũng phải có những quy chuẩn riêng của nó. Trong bài viết này, Nội Thất Hoàn Thành xin giới thiệu đến các gia chủ 5 mẫu thiết kế nội thất nhà bếp biệt thự cổ điển phong cách Bắc Âu và những điều cần lưu ý.

1. 5 mẫu thiết kế nội thất nhà bếp biệt thự cổ điển phong cách Bắc Âu

Nội thất nhà bếp biệt thự cổ điển

Nội thất nhà bếp biệt thự cổ điển 2

Nội thất nhà bếp biệt thự cổ điển 3

Nội thất nhà bếp biệt thự cổ điển 4

Nội thất nhà bếp biệt thự cổ điển 5


2. Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất nhà bếp biệt thự cổ điển phong cách Bắc Âu

Nếu nhìn vào 5 mẫu thiết kế nội thất nhà bếp nói trên, ta có thể dễ dàng nhìn thấy được điểm chung của cả 5 mẫu nội thất này đó là đều chọn màu chủ đạo là trắng và tăng sự sang trọng và cổ kính bằng các loại đá hoa cương cao cấp và nội thất gỗ đắt tiền.
Hơn thế nữa, việc phối hợp các tông màu lạnh. tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái đúng kiểu Bắc Âu như xám xanh, xanh đen,... càng làm cho không gian bếp có 1 vẻ cuốn hút đến mê hoặc của nó. 

3. Một số mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển mà Nội Thất Hoàn Thành đã thực hiện và đã áp dụng các những điều lưu ý trên cho không gian bếp 

Đầu tiên phải kể đến mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển tại Bình Dương, một trong những công trình thành công và tạo tiếng vang nhiều nhất cho Nội Thất Hoàn Thành
Kế đến phải kể đến mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển cho bác sĩ Ngọc Anh mà chúng tôi đã thực hiện ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh. Từ mẫu thiết kế nội thất này mà bác sĩ Ngọc Anh đã rất hài lòng và đã giới thiệu cho chúng tôi rất nhiều khách hàng mới là bạn bè, người thân và đồng nghiệp của bác.

2 nhận xét: