Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Gian bếp thường là nơi gia đình quây quần bên nhau trong mỗi bữa cơm và là nơi người phụ nữ thể hiện tài nội trợ của mình. 
Tuy nhiên, nếu bạn đang sống trong 1 căn hộ chung cư nhỏ tầm 30m2 - 45m2 thì làm sao để có thể vẫn có được 1 gian bếp vừa ấm cúng vừa đẹp? Đó là câu hỏi của rất nhiều gia chủ khi thiết kế nội thất nhà bếp và lựa chọn các vật dụng nội thất bếp cho ngôi nhà của mình.
Sau đây, hãy cùng Nội Thất Hoàn Thành điểm danh 3 mẹo vặt giúp 1 gian bếp đẹp và ấm cúng trong không gian căn hộ chung cư nhỏ.

1. Thiết kế nội thất gian bếp với cửa sổ để ngắm cảnh và giúp lưu thông luồn khí

Thay vì một số gia chủ chọn cách dùng máy hút khói để luồn khí thải trong lúc chiên xào đồ ăn thoát ra ngoài, hãy nói với dịch vụ thiết kế nội thất của bạn thiết kế cho bạn không gian bếp với 1 cửa sổ hướng ra ngoài phong cảnh xung quanh.
Lúc này, gian bếp của bạn sẽ bớt cồng kềnh hơn với máy hút khói và càng tạo cảm xúc tốt hơn cho các bà nội trợ trong việc nấu những món ăn ngon cho gia đình.
Thêm cửa sổ vào gian bếp thay cho máy hút khói khiến nội thất gian bếp trong đẹp và tạo cảm giác thoải mái hơn
Thêm cửa sổ vào gian bếp thay cho máy hút khói khiến nội thất gian bếp trong đẹp và tạo cảm giác thoải mái hơn

2. Thiết kế nội thất nhà bếp với ghế ăn bành di động

Thay vì tốn tiền với bộ ghế nhà bếp, các kiến trúc sư của Nội Thất Hoàn Thành đã nghiên cứu các mẫu nội thất phương Tây và đã học hỏi và tạo ra 1 mẫu ghế ăn dài di động với đường ray và bánh xe phía dưới chân ghế. Như vậy thì khi ăn chỉ cần kéo ghế ra rất đơn giản và sau khi ăn, không gian nhà bếp của bạn cũng không trở nên quá choáng chỗ.
Nội thất nhà bếp với ghế dài di động
Nội thất nhà bếp với ghế dài di động

3. Thiết kế nội thất bếp với tủ với các giá xoay đựng vật dụng nhà bếp 

Thay vì các gia chủ phải tốn rất nhiều không gian bếp cho việc lắp đặt các loại tủ đựng vật dụng nhà bếp như: xoong, chảo, nồi,... và không có không gian cho việc lắp đặt cửa sổ nhà bếp như ở mẫu thứ 1. Thêm 1 mẹo vặt nữa mà Nội Thất Hoàn Thành thường dùng để thiết kế gian bếp cho các gia chủ, đó là tủ với giá đựng xoay. 
Với chiếc tủ với các giá xoay này, vừa tăng không gian chứa đựng vật dụng làm bếp, vừa khiến không gian bếp của bạn trở nên gọn gàng và điệu nghệ hơn trông thấy :))

Nội thất nhà bếp với chiệc tủ có những giá đựng xoay bằng nhôm tiện lợi
Nội thất nhà bếp với chiệc tủ có những giá đựng xoay bằng nhôm tiện lợi

Trên đây là 3 mẹo vặt trong lúc thiết kế nội thất nhà bếp cho những gia chủ sở hữu những căn hộ chung cư nhỏ tầm 30 - 45m2.
Nếu bạn sở hữu 1 căn hộ như trên và muốn không gian ấm cúng của gian bếp hâm nóng cho hạnh phúc gia đình mình, hãy liên hệ ngay: 090 372 0237 gặp anh Sang hoặc 093 413 16 18 gặp anh Tín

1 nhận xét: