Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

On tháng 1 07, 2019 by nhutht in    2 comments

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ BẾP ĐẸP VỚI ĐẢO BẾP

Liên tưởng đến "đảo bếp – hay còn gọi là đảo bàn bếp" trong thiết kế nội thất nhà bếp đẹp là bạn đang sở hữu một món đồ nội thất rất đa năng khi vận dụng vào thiết kế nhà bếp, ngoài yếu tố thẩm mĩ, đảo bếp cung cấp cho chủ nhân có nhiều sự tiện lợi trong việc vận hành công việc nấu nướng trong không gian nhà bếp.

Lời khuyên & khuyến nghị thiết kế đảo bếp

- Không giống như với các loại bếp cũ thường được thiết kế áp vào tường trong nhà bếp, đảo bếp là dạng bàn bếp được đặt riêng biệt, giữa không gian bếp, để người dùng có thể tiếp cận và làm bếp ở cả hai hướng. Đảo bếp có thể chỉ là bàn để soạn đồ ăn, cũng có thể tích hợp cả chậu rửa hoặc cả bếp nấu tùy theo mục đích và cá tính của chủ nhà. Đôi khi đảo bếp còn có vai trò là một bàn ăn nhỏ, phù hợp với những gia đình ít người, hoặc để phục vụ những bữa sáng nhanh chóng.

- Đảo bếp được ví như hòn đảo sẽ là trung tâm của một không gian nổi bật và đẹp khi thiết kế nội thất nhà bếp, và nó phục vụ nhiều mục đích.

Nhà bếp của bạn có thể hợp lí hơn khi có một cái đảo bếp?

Hầu hết các thiết kế nhà bếp có thể chứa một hòn đảo, nhưng một số không gian như một bếp nhỏ hẹp sẽ không cung cấp đủ không gian cho việc bạn bày trí một cái đảo bếp. Trong một số bố cục, một thiết kế nội thất nhà bếp đẹp với đảo bếp có thể cản trở cho bạn, sẽ có thể đến tất cả các khu vực làm việc chính (như bồn rửa, tủ lạnh và bếp nấu) mà không có hòn đảo cản trở con đường của bạn. Và đôi khi, ngay cả khi có chỗ cho một hòn đảo, một đảo bếp cung cấp diện tích bề mặt tốt hơn và nhiều chỗ ngồi ngoài đường hơn. 

- Lời khuyên khi thiết kế không gian nội thất nhà bếp với đảo bếp đa năng:

   + Các nhà thiết kế khuyến nghị với một đảo bếp cho thiết kế nội thất nhà bếp đẹp thì ít nhất 42 inch giữa một đảo và các tủ và thiết bị chu vi. Nếu nhiều đầu bếp sử dụng bếp, lối đi làm rộng 48 inch được khuyến nghị. Nếu bạn muốn hòn đảo của mình bao gồm chỗ ngồi, hãy cho phép ít nhất 44 inch để đi bộ phía sau một quán ăn ngồi và ít nhất 60 inch để truy cập xe lăn.

   + "Tỷ lệ của một hòn đảo liên quan đến toàn bộ nhà bếp là tính năng quan trọng nhất của nó", nhà thiết kế tủ tùy chỉnh Kevin Ritter của Thiết kế nhà bếp vượt thời gian ở Malvern, Pennsylvania nói. "Nó ra lệnh cho dòng chảy và xác định xem đó có phải là một không gian thoải mái hay không."

Bạn muốn sử dụng một cái đảo bếp như thế nào?

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ BẾP ĐẸP VỚI ĐẢO BẾP

Nếu bạn muốn một hòn đảo có tất cả các tiện nghi, hãy nhớ rằng việc chạy các đường ống dẫn khí, điện và ống nước đến đó có thể làm tăng chi phí cuối cùng của bạn.

Nấu ăn: Một hòn đảo dành cho nấu ăn bao gồm các thiết bị như bếp nấu, bếp, lò vi sóng và ngăn kéo hâm nóng. Hãy chắc chắn để xem xét nhu cầu thông gió, quá.

Chuẩn bị bữa ăn: Mặc dù có thể có bồn rửa sẵn ở một đầu, một hòn đảo được sử dụng chủ yếu để chuẩn bị cần một bề mặt rộng lớn, không bị gián đoạn. Một máy rửa chén là một bổ sung tuyệt vời để làm sạch sau khi ăn.

Giải trí: Không gian là chìa khóa cho một hòn đảo được sử dụng trong khi giải trí. Mặt bàn phải cung cấp bề mặt rộng rãi để phục vụ hoặc ăn uống. Cũng cần có nhiều chỗ để khách hòa nhập hoặc ngồi ngoài khu vực làm việc. "Khả năng để gia đình hoặc khách của bạn ngồi trên đảo trong khi bạn làm việc ở phía đối diện là rất thoải mái và xã hội", Debbie Nassetta, của Roomscapes, Inc., ở Laguna Niguel, California nói.

Bạn cần gì cho chỗ ngồi với cái đảo bếp?

Nhà bếp là một nơi phổ biến để thu thập, vì vậy chỗ ngồi thường được bao gồm trong quy hoạch đảo. Hãy chắc chắn rằng bạn đang rời khỏi đủ chỗ để ngồi thoải mái. Hiệp hội nhà bếp và phòng tắm quốc gia khuyến nghị:
  • Không gian 18 inch phía trên đầu gối khi ngồi ở quầy cao 30 inch.
  • Không gian 15 inch phía trên đầu gối khi ngồi ở quầy cao 36 inch.
  • Không gian 12 inch phía trên đầu gối khi ngồi ở quầy cao 42 inch.
  • Không gian quầy 24 inch, mỗi ghế, để chứa khuỷu tay.

Lợi thế nào khi thiết kế đảo bếp cho không gian nội thất nhà bếp ?

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ BẾP ĐẸP VỚI ĐẢO BẾP

- Đừng để bị lừa: Một hòn đảo không phải là hình chữ nhật. Bạn có thể phù hợp với hình dạng để phù hợp hơn với không gian và nhu cầu nhà bếp của bạn - hoặc chỉ để tạo ra một tiêu điểm ấn tượng. Các hòn đảo tròn, hình chữ L và hình chữ T là một số thay thế phổ biến hơn cho hình chữ nhật.

- Các hòn đảo độc lập, chẳng hạn như bàn và xe đẩy, thường được sử dụng trong nhà bếp nhỏ để giữ cho căn phòng không cảm thấy chật chội. Chúng thường ít thường xuyên hơn so với tích hợp. Đảo xây dựng trông giống như đồ nội thất. Chúng thường được tùy chỉnh và có thể bao gồm bất kỳ loại tiện nghi đảo nào, bao gồm chỗ ngồi, thiết bị, lưu trữ và đồ đạc.

- Một khu vực làm việc được chiếu sáng tốt là một điều cần thiết về an toàn, vì vậy hãy nghĩ về ánh sáng khi lên kế hoạch cho hòn đảo của bạn. Một nhà bếp được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​việc trộn các loại ánh sáng, chẳng hạn như lõm, gắn trần và ánh sáng tự nhiên. Mặt dây là đồ đạc phổ biến trên các đảo vì chúng cung cấp ánh sáng nhiệm vụ tập trung trên bề mặt làm việc.

Đảo bếp có tính năng nổi bật nào ?

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ BẾP ĐẸP VỚI ĐẢO BẾP


- Đỉnh đảo là một nơi thông minh để chuyên về khu vực làm việc nhà bếp của bạn. Ví dụ, khối thịt mông phổ biến cho các đảo được sử dụng chủ yếu để chế biến thực phẩm, trong khi đá cẩm thạch thường là lựa chọn hàng đầu của thợ làm bánh. Bạn không phải chọn một bề mặt duy nhất - nhiều chủ nhà thay đổi các vật liệu trên đảo, bằng cách chèn một dải khối thịt, chẳng hạn.

- Bảo trì là một cân nhắc quan trọng khi lựa chọn vật liệu bàn. Các chất xốp như đá granit hoặc đá cẩm thạch đòi hỏi phải bảo trì và niêm phong thường xuyên cho cả an toàn thực phẩm và bảo trì thẩm mỹ, trong khi các bề mặt khác, như laminate, thạch anh và bề mặt rắn, đòi hỏi ít chú ý hơn.

- Đây sẽ là một số chức năng bạn có được từ đảo bếp:
  • Ngăn kéo cực sâu dễ dàng giữ các vật cồng kềnh như nồi và bát trộn lớn . Ngay cả đối với các thiết bị nhà bếp nhỏ hơn, ngăn kéo là một giải pháp tuyệt vời vì chúng kéo ra để dễ dàng truy cập thay vì làm cho bạn tiếp cận sâu vào phía sau tủ để tìm kiếm các mặt hàng.
  • Khe dọc là lý tưởng cho các tấm nướng và khay phục vụ .
  • Kệ mở giữ các vật dụng thường xuyên sử dụng, như sách nấu ăn, phục vụ món ăn, hoặc thậm chí là đồ ăn hàng ngày, trong tầm tay.
  • Hiển thị lưu trữ, chẳng hạn như tủ kính phía trước hoặc kệ mở nông, sử dụng phần cuối của một hòn đảo để thể hiện đồ sứ gia truyền hoặc các bộ sưu tập khác.
  • Ngăn kéo chèn giữ bát đĩa, đồ dùng bằng bạc hoặc dao kéo để sử dụng hiệu quả không gian ngăn kéo. Chèn thường có thể tùy chỉnh và có thể thay đổi để lưu trữ các mặt hàng khác nhau.

- Các tính năng bổ sung cũng có thể làm cho hòn đảo của bạn trở thành một cửa hàng phù hợp với nhu cầu nhà bếp của bạn. Một khu vực tái chế tích hợp giúp bạn giúp môi trường. Dễ dàng truy cập các cửa hàng điện làm cho thực phẩm chuẩn bị dễ dàng hơn. Xếp hàng ở cuối đảo tối đa hóa việc lưu trữ.

XEM THÊM>>:

2 nhận xét:

  1. Các thiết kế nội thất nhà bếp cực đẹp, phù hợp
    -----------------------------------------------------
    TỔNG HỢP CÁC LỖI THƯỜNG GẶP Ở MÁY CƯA BÀN TRƯỢT | QUỐC DUY
    Tổng hợp các lỗi thường gặp ở máy cưa bàn trượt
    Trường hợp 1 : đường cắt không thẳng hàng
    Đó là những sự cố thường gặp phải ở máy cưa bàn trượt, nếu bạn không tự khắc phục được có thể liên hệ bên nhà cung cấp để tiến hành khảo sát sửa chữa máy cưa bàn trượt cho bạn.
    Các dòng máy cưa bàn trượt hot nhất hiện nay | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY CƯA BÀN TRƯỢT
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: máy cưa bàn trượt cnc, máy cưa bàn trượt giá tốt, máy cưa bàn trượt tự động, lưỡi cưa bàn cho máy cưa bàn trượt, các lỗi thường gặp của máy cưa bàn trượt, máy cưa bàn trượt giá rẻ 2020, phụ kiện máy cưa bàn trượt, máy cưa bàn trượt thông minh,

    Trả lờiXóa