Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

On tháng 2 23, 2019 by Huu Le Do in    1 comment
Năm 2019 - Kỷ Hợi đã đến và mọi người lại tất bật cho những công việc thường nhật. Một số người lại chọn cách trang hoàng cho căn hộ, nhà phố, biệt thự của mình bằng việc sắm sửa những vật dụng nội thất để trang trí cho căn nhà. Một số người vừa tậu cho mình căn nhà mới thì tìm kiếm đội ngũ thiết kế thi công nội thất riêng cho mình. Và trong công đoạn thiết kế và thi công nội thất không thể thiếu việc thiết kế nội thất nhà bếp đẹp, sang trọng.
Hôm nay, Thiết Kế Nội Thất Hoàn Thành xin giới thiệu đến các gia chủ những mẫu thiết kế nội thất nhà bếp đẹp hiện đại cho năm 2019.

1.  Nội thất bếp đẹp hiện đại, lưu trữ thông minh các trang bị

Xu hướng này được rất nhiều gia chủ sở hữu cho mình căn hộ chung cư nhỏ với diện tích tầm dưới 70m2. Đây là 1 mẫu thiết kế nội thất nhà bếp đẹp, thông minh khi có thể tối ưu hóa được không gian sống cho căn hộ, vừa tôn lên vẻ sang trọng và khoe những trang bị nội thất khác một cách kín đáo.
Mẹo: Nếu bạn kết hợp mẫu thiết kế nhà bếp đẹp, thông minh và hiện đại này với một số vật dụng nội thất bằng gỗ tự nhiên thì căn hộ của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn đấy


Nội thất bếp đẹp hiện đại, lưu trữ thông minh các trang bị

2. Xu hướng nội thất nhà bếp đẹp, hiện đại với trang thiết bị nội thất bằng "thiết và đồng đỏ"

Thiết và đồng đỏ là 2 hỗn hợp kim loại không quý như vàng, cũng không có màu mờ như đồng. Sử dụng 2 loại hợp kim đó đang là 1 xu hướng nổi bật của năm 2019 của các nước Tây Âu và Bắc Mỹ. Điểm nhấn chủ yếu của nó là mang lại không gian sang trọng và an toàn cho không gian nhà bếp, khi hỗn hợp kim loại đồng không dễ bị gỉ sét như hỗn hợp kim loại sắt.

Xu hướng nội thất nhà bếp đẹp, hiện đại với trang thiết bị nội thất bằng "thiết và đồng đỏ"

3. Xu hướng nội thất nhà bếp đẹp, hiện đại với "kệ mở"

Xu hướng thay thế tủ bếp trên bằng kệ kim loại, gỗ hoặc kính. Lấy cảm hứng từ khách sạn và không gian bán lẻ, điều này làm tăng thêm khoảng không tổng thể. Nhiều người muốn thực hiện trong nhà của họ do nó mang lại cảm giác 5 sao trong khách sạn và tối ưu hóa diện tích không gian cho gian bếp của họ.

Mẹo: Tránh để các kệ có chất liệu giống nhau (nếu 1 kệ bằng gỗ, 1 kệ phải bằng kính) để tránh cảm giác 1 màu, gây nhàm chán cho khách tham quan.

xu hướng nội thất nhà bếp đẹp, hiện đại với "kệ mở"


4. Xu hướng nội thất nhà bếp đẹp theo phong cách "Vibe Cổ Điển"

Vibe" trong âm nhạc hay nghệ thuật là 1 từ ngữ miêu tả cảm xúc. Phong cách Vibe Cổ Điển ở đây chỉ ra rằng các kiến trúc sư sẽ khéo léo đặt để đồ nội thất cổ điển bên trong 1 căn nhà hiện đại sao cho vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho căn nhà. Ở đây, là những vật dụng nội thất được đan lát bằng mây tre truyền thống hay bất cứ 1 vật dụng truyền thống nào khác

Xu hướng nội thất nhà bếp đẹp theo phong cách "Vibe Cổ Điển"

5. Xu hướng nội thất nhà bếp đẹp với màu ghế bọc bắt mắt

Ghế bọc đệm đang được sử dụng rất nhiều trong hầu hết các công trình có kết cấu hiện đại. 
Mẹo: Ghế bọc với màu sắc bắt mắt và hợp với phong thủy của gia chủ sẽ góp phần đem lại lộc tài và sự thẩm mỹ thêm cho không gian bếp của ngôi nhà.

Xu hướng nội thất nhà bếp đẹp với màu ghế bọc bắt mắt

6. Xu hướng nội thất nhà bếp đẹp với nội thất bằng gỗ 

Như đã nói trong bài viết CHỈ CÓ THỂ LÀ NỘI THẤT GỖ TỰ NHIÊN CHO NHÀ BẾP HIỆN ĐẠI đồ nội thất bằng gỗ luôn là 1 xu hướng mới của giới mộ điệu nội thất. Vì thế nên 2019 cũng không phải là ngoại lệ.
Mẹo: Sử dụng nội thất bằng gỗ chỉ cho những căn nhà có không gian rộng, thoáng đãng thì mới tôn lên hết vẻ đẹp của nó. Với những căn hộ diện tích nhỏ, nên kết hợp đồ nội thất gỗ với các chất liệu nội thất khác.


Xem thêm:

7. Xu hướng nội thất nhà bếp đẹp với những tủ bếp màu

Nội thất nhà bếp đẹp với tủ gỗ đã trở nên quá quen thuộc. Tuy nhiên nội thất bếp đẹp với những tủ bếp sắc màu thì sao nhỉ? 
Thoáng nghĩ thì có hơi rối rắm về kết cấu, tuy nhiên đây cũng là 1 xu hướng mới trong năm 2019.
Xu hướng nội thất nhà bếp đẹp với những tủ bếp màu

Mẹo: Nếu muốn đặt kệ bếp màu, bạn nhớ phối hợp thật ăn ý với màu tường hoặc dùng giấy dán tường để tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho căn nhà nhé



1 nhận xét: